Ad Programming & Algorithm

โฆษณาด้วยการทดสอบหา Win ADแล้วบอมป์

MarComAdvertising-01.png

ดังที่ได้กล่าวว่า Algorithm ของสื่อออนไลน์มีการปรับ เปลี่ยน แต่งเติม ตัด เกือบจะทุกวัน รวมทั้งแนวคิดก็ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง การยิง Ad แบบปืนไรเฟิ้ล (Single concept) ไม่ได้ผลอีกต่อไป เป็นยุคที่ต้องสาดด้วยกระสุนลูกซอง (Multi-concepts) เป็นที่มึนงงสับสน เหนื่อยใจกับผู้ที่รับผิดชอบงานด้านนี้  และต้องรู้จักใช้ระบบ AI หรือปัญญาประดิษฐ์กับชิ้นงานโฆษณา

คุณจะ Optimized ระหว่าง Objectives Vs. Budget อย่างไร ให้ผลตอบแทนสูงสุด ต้นทุนต่ำสุด

4d92ec_63f50741dd754c7aa97407bb868b9c26_
i.gif
c.gif