
Marketing GURU Association
Ad Programming & Algorithm
โฆษณาด้วยการทดสอบหา Win ADแล้วบอมป์

ดังที่ได้กล่าวว่า Algorithm ของสื่อออนไลน์มีการปรับ เปลี่ยน แต่งเติม ตัด เกือบจะทุกวัน รวมทั้งแนวคิดก็ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง การยิง Ad แบบปืนไรเฟิ้ล (Single concept) ไม่ได้ผลอีกต่อไป เป็นยุคที่ต้องสาดด้วยกระสุนลูกซอง (Multi-concepts) เป็นที่มึนงงสับสน เหนื่อยใจกับผู้ที่รับผิดชอบงานด้านนี้ และต้องรู้จักใช้ระบบ AI หรือปัญญาประดิษฐ์กับชิ้นงานโฆษณา
คุณจะ Optimized ระหว่าง Objectives Vs. Budget อย่างไร ให้ผลตอบแทนสูงสุด ต้นทุนต่ำสุด