แผนการตลาดดรอปชิป

สร้างBrand Dropshipping ยุคการตลาด4.0 สู่ แผนการตลาด และ Dropship Content Marketing

ประสบการณ์ธุรกิจโฆษณาสร้างแบรนด์ Content Marketing และ ที่ปรึกษาธุรกิจกว่า  30 ปี  ทั้งการทำแผนธุรกิจ และ แผนการตลาดที่ทำได้จริง  คุณจึงไม่ต้องลองผิดลองถูก ติดเครื่องปั๊มยอดได้เลย

เชื่อมมิติ แห่งการ สร้างแบรนด์ Dropship กับ แผนการตลาด  สู่ Content Marketing

จากการสร้างแบรนด์ ด้วยอัตลักษณ์ เราได้เข้าสู่ยุคที่เนื้อหาสาระหรือ Content Marketing เป็นปัจจัยหลักในการออกแบบ สร้าง พัฒนา จนถึงรีแบรนด์ แต่ภายใต้คำว่า Content นั้นจะต้องมีการสร้างสรรทางความดิด(Creativity) ตั้งแต่ร่างไอเดีย พล็อต การใช้สำนวนภาษา และการออกแบบทางศิลป์ แล้วนำไปผนวกกับการทำ Branding/Rebranding ในแพลทฟอร์มที่ประสานดิจิตอลและอะนาล็อคเข้าด้วยกัน

Branding&ContentMarketing-01.png

Branding Identity

อัตลักษณ์ สู่ภาพลักษณ์ที่โดดเด่นโดยมือโปร

​​

ประสบการณ์ของผู้บริหาร MGA ด้านโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารการตลาด วิจัยตลาดจากเอเจนซี่และองค์กรชั้นนำระดับโลก ทำให้เราตระหนักว่าเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของแบรนด์นั้นแม้จะเป็นเรื่องทางศิลป์ แต่ผู้สร้าง ปั้นแต่งแบรนด์จำต้องมีศาสตร์ด้านข้อมูล การวิจัยเบื้องลึกทางตลาด ผู้บริโภคและเจ้าของสินค้าด้วย เพื่อสร้างต้นแบบของแบรนด์ตั้งแต่ Prototype นำเสนอ ทดสอบเพื่อทราบความคิดเห็น ข้อบกพร่อง  ปรับปรุงอีกหลายรอบจนลงตัวเป็นที่ยอมรับ พึงพอใจ ทั้งเจ้าของสินค้า ผู้บริโภค

Dropship Content Marketing : Theme, Scheme, Native

คอนเทนต์โดนใจ โฆษณาให้ปัง ได้ยอด

​​

คอนเทนต์โดนใจ คือหัวใจของ Content Marketing ตามชื่อของมัน  เนื้อหาจะมีอิมแพ็ค สร้างความโดดเด่น ปังได้ ต้องมีธีม ที่ชัดเจน มีเรื่องราว ชวนติดตาม  ทั้งส่วนผู้แสดง นำเสนอ ไม่ว่าเป็น Brand Ambassador, Influenzer , Idol ผ่านช่องทางสื่อและ เครือข่ายสังคม  ออนไลน์และออฟไลน์     

Dropship Brand System

สร้างจุดยืนของแบรนด์ที่มั่นคง ไม่เพ้อฝัน 

​​

แบรนด์ไม่ใช่แค่ โลโก้ ตราสัญญลักษณ์  สโลแกน ที่แค่ฟังดูสวยหรู แต่ต้องตอบโจทย์ ลูกค้า และ ผู้บริโภค  แบรนด์ต้องเข้าไปอยู่ในใจของผู้ซื้อ และสร้างสัมพันธ์กับผู้บริโภค เหมือน แบรนด์มีชีวิต และเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันลูกค้าอย่างไร ต้องอาศัยความคิดที่แแยบยล และการสะท้อนภาพลักษณ์ที่ ตอบโจทย์โดนใจ ไม่เสแสร้ง 

Web Marketing

เว็บคือ แค็ตตาล็อค โบชัวร์ เคลื่อนที่ในโลกออนไลน์

​​

เปล่าประโยชน์หากมีเนื้อหาดีๆในเว็บแต่ขาดผู้ชมเข้ามาดู ขาดการสร้างกระแสให้คนสนใจเข้ามาเยี่ยมชม  การที่ MGA ก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาธุรกิจยุคดิจิตอลออนไลน์เจ้าแรกๆ ทำให้เราสะสมประสบการณ์ ตามทันยุค เชี่ยวชาญในการสร้างแรงดึงดูด ให้คนเข้ามาเยี่ยนมชมมาดู มาอ่าน เนื้อหา ในเว็บ ด้วยเครื่องมือสมัยใหม่ตั้งแต่ SEO, Key words,  App ใดที่เหมาะกับแต่ละโจทย์ ลูกค้าแต่ละราย แนะนำชี้ทางแก้ปัญหาให้ท่านทุกกรณีทางการดำเนินธุรกิจ รวมถึงระบบวิเคราะห์ข้อมูลผู้เยี่ยมชม แยกกลุ่มลูกค้า ตาม Customer Journey  ระบบโค้ตติดตามลูกค้า Remarketing

4d92ec_63f50741dd754c7aa97407bb868b9c26_
i.gif
c.gif

ถามธุรกิจชั้นนำเหล่านี้ที่ประสบความสำเร็จแล้วดูซิ