Brand System

สร้างจุดยืนของแบรนด์ที่มั่นคง ไม่เพ้อฝัน 

Branding&ContentMarketing-02.png

แบรนด์ไม่ใช่แค่ โลโก้ ตราสัญญลักษณ์  สโลแกน ที่แค่ฟังดูสวยหรู แต่ต้องตอบโจทย์ ลูกค้า และ ผู้บริโภค  แบรนด์ต้องเข้าไปอยู่ในใจของผู้ซื้อ และสร้างสัมพันธ์กับผู้บริโภค เหมือน แบรนด์มีชีวิต และเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันลูกค้าอย่างไร ต้องอาศัยความคิดที่แแยบยล และการสะท้อนภาพลักษณ์ที่ ตอบโจทย์โดนใจ ไม่เสแสร้ง  สิ่งที่จำเป็นเพื่อนำมาสานต่อ Brand Identity ให้สมบูรณ์แบบ คือ Brand System  ซึ่งพิจารณาทั้งระบบ เพราะครั้งนี้เราจะนำอัตลักษณ์ เอกลักษณ์ของแบรนด์ ออกนำเสนอฝูงชน งานนี้ไม่ใช่มองเป็นเค้กก้อนเล็กที่ตัดเป็นส่วนๆไม่ประติดประต่อ ไม่บูรณาการ ไม่ตอบโจทย์ลูกค้า   เพราะอะไร??  เพราะขาดการมององค์รวมแบบ Systemic ที่เป็นระบบ มองไม่ขาด ข้อมูลไม่พออาศัยพูดเก่ง

Brand System ที่เวิร์ค ให้ผลสัมฤทธิ์ต้องประกอบด้วย

  • P : Product positioning

  • R : Relationship

  • I : Identity

  • C : Creative & Content

  • E : Experiences

4d92ec_63f50741dd754c7aa97407bb868b9c26_
i.gif
c.gif

ถามธุรกิจชั้นนำเหล่านี้ที่ประสบความสำเร็จแล้วดูซิ