
Marketing GURU Association
องค์กรที่ประสบความสำเร็จจากที่ปรึกษาMGA
-
ทำไมองค์กรเหล่านี้ไม่ทำเอง
-
ทำไมเขาจึงให้ MGA เข้าไปช่วยหล่อหลอม พัฒนา ทีมบริหาร
พัฒนาสู่ Marketing 4.0 และให้คำปรึกษาการบริหารสาขา การขาย
นำระบบ Digital 4.0 และการบริหารงานขาย 4.0 สู่ภาคปฏิบัติ
พัฒนาสู่ยุค Marketing Management 4.0
ให้คำปรึกษาการบริหารตลาดและบริการ
วางระบบบริหารสาขา Branch Management 4.0
เป็นที่ปรึกษา Digital Marketing 4.0 & Online Sales 4.0
เป็นที่ปรึกษา Digital Marketing 4.0 & Online Sales 4.0
ปรับท่าร่างการดำเนินงานสู่ยุคดิจิตอล Digital Transformation 4.0 & Frontline 4.0
พัฒนาองค์กรสู่ยุค 4.0 – Organization Development 4.0
ให้คำปรึกษา Online Marketing 4.0 & Sales 4.0
ให้คำปรึกษาด้าน Brand & Sales Management 4.0
ดูแลด้าน Brand & Sales Management 4.0
วางกลยุทธ์การตลาด การบริการสู่มาตรฐาน 5 ดาว
พัฒนา Hotel Management 4.0 สู่มาตรฐาน 4 ดาว
พัฒนา Hotel Management 4.0 สู่มาตรฐาน 4 ดาว
ให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์การตลาดและประกันสังคม
ให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์การตลาดและประกันสังคม
ให้การแนะนำด้านทายาทธุรกิจตัวแทนจำหน่าย
ทำ Workshop กลยุทธ์การขาย บริการแบบมืออาชีพ
ให้การแนะนำด้านทายาทธุรกิจตัวแทนจำหน่าย
พัฒนาด้าน Key Account Management
พัฒนากลยุทธ์ตลาดบริการ วาง SOP ทีมบริการ
วางแผน พัฒนา B2B Strategy สำหรับสินค้าอุตสาหกรรม
วางระบบ กำหนดกลยุทธ์ Software Management
พัฒนา Service Marketing Strategy และ HR Capability
ให้คำปรึกษาด้าน Sales & Service Development
ดำเนินโครงการ SME’s ค้าปลีกค้าส่ง สิ่งพิมพ์เครื่องเขียน
โครงการวิเคราะห์ Foresight Research
วางกลยุทธ์ 50 สินค้าเกษตรไทยไปทั่วโลก
พวกเขาใช้ประโยชน์จาก MGA ประเด็นใดบ้าง? ติดต่อเรา เพื่อความกระจ่าง
“ทะเบียนที่ปรึกษา กระทรวงการคลัง ”
บริษัท มาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น จำกัด ขึ้นทะเบียนที่ปรึกษาธุรกิจ สำนักบริหารหนี้ กระทรวงการคลัง ประเภท A821 โดยได้เข้ารับเป็นที่ปรึกษาในส่วนงาน ราชการ พัฒนายุทธ์ศาสตร์ สินค้าเกษตร รวมถึง ข้าว ยางพารา และ ผลิตภัณฑ์ประมง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงพาณิชย์ ได้เข้าเป็นที่ปรึกษา โครงการพัฒนานักการตลาดชุมชน OTOP พัฒนาธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม พัฒนาธุรกิจบริการ ร้านอาหาร และสปาไทย พัฒนาธุรกิจค้าส่ง ค้าปลีกไทย พัฒนาธุรกิจคลับโดยสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหว้ด พัฒนาคลัสเตอร์สิ่งพิมพ์ พัฒนาคลัสเตอร์เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน พัฒนานักการค้ามืออาชีพ นำตลาด AEC สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ การประเมินผลได้ ผลเสีย งานวิจัย แห่งชาติ การสังเคราะห์เชิงเศรษฐศาสตร์ โครงการวิจัยแห่งชาติ ด้าน พัฒนาการท้องถิ่น เทคโนโลยีอุบัติใหม่ พัฒนาการสังคมศาสตร์ พัฒนาการเศรษฐกิจ สาขาสาธาณะสุข เพื่อเป็นแนวทางในการจัดสรรงบประมาณวิจัยและพัฒนาของชาติไทย
ผลงานด้านเอกชน เข้าเป็นที่ปรึกษาธุรกิจบริการ ธุรกิจการค้า และ ธุรกิจการขาย พัฒนากลยุทธ์ และ ระบบมาตรฐาน ระบบงาน พัฒนาขีดความสามารถทีมงาน ด้าน การตลาด การขาย ระบบงานบริการ การค้าส่ง-ปลีก พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กลุ่ม ธุรกิจแฟชั่น อสังหาริมทรัพย์ Hospitality อาหาร สปา โรงแรม และโรงพยาบาล ธุรกิจจัดจำหน่ายรถยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์และมอเตอร์ไซด์ ธุรกิจสู่ธุรกิจ ธุรกิจ IT จากการเน้นที่ผลงานและผลลัพธ์ ทำให้ลูกค้าบอกต่อๆกัน และใช้บริการ ที่ปรึกษา วางแผนกลยุทธ์ และ พัฒนาความสามารถพนักงาน อย่างต่อเนื่อง