CRM(BC, POST)

Sales&ConversationalFulfillment-03.png

CRM ได้ถูกต่อยอดปรับรายละเอียดมาหลายรุ่น มาถึงยุค 4.0 เราได้นำตัวช่วยที่เน้นด้าน Creative & Content มาสร้าง เสริมความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า หลักการเหมือนเดิมแต่กระบวนการต่างไปบ้าง เราต้องหมั่นเอาใจใส่ คิด สร้าง ส่ง เนื้อหา การสื่อสาร โปรโมชั่น ติดต่อโต้ตอบลูกค้าทั้งในรูปการะดมยิง (BC : Broadcast) และ Post, การสร้าง Native content, FB และทำบน Timeline ของ Line เข้าไปในแต่ละช่วงเวลา (Timeline) อย่างถูกต้องเหมาะสม ให้ลูกค้าเกิดความผูกพันธ์ และไม่ตกหล่นข่าวสาร ข้อเสนอดีๆ เพื่อมุ่งให้เกิดมูลค่าต่อหัวลูกค้าสูงสุด LTV

นี่คืออีกสิ่งที่ MGA ถนัดและรักที่จะทำให้คุณอย่างมืออาชีพ   

4d92ec_63f50741dd754c7aa97407bb868b9c26_
i.gif
c.gif