MarCom Advertising

โฆษณาประชาสัมพันธ์ อย่างไรให้ปังและได้ตังค์

การสื่อสารการตลาดได้เปลี่ยนไปอย่างมากในยุคการตลาดดิจิตอล ถ้าไม่ได้ลงมาทำ สัมผัส ติดตามเพียงแค่สัปดาห์เดียวหรือน้อยกว่านั้นคุณจะพบว่าเงื่อนไข ข้อจำกัด Algorithm อาจเปลี่ยนไปจนคุณมึนงง สื่อต่างๆในยุคออนไลน์จะผนวกเข้ากับออฟไลน์อย่างไร กำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างไร จะโยงนำมาให้คนเข้ามาสนใจ อ่านติดตาม ชอบ แชร์ ซื้ออย่างไร พนักงานขาย บริการ แอดมิน จะต้องปรับทํศนคติ พฤติกรรมทำงานอย่างไร

MarCom ได้ก้าวสู่อีกยุคแล้ว หลายคนลองทำและ Fail กันเยอะแล้ว โดนหลอกดูดเงินไปเยอะแล้ว  

MGA เราโตมาทางสายนี้ เราติดตามปรับตัวและเชี่ยวขาญงานด้านนี้ คุยกับเราห้านาทีคุณจะสัมผัสได้ว่าเราคือตัวจริง  และที่ยิ่งไปกว่านั้นเราทำได้ดีจริง ไม่ใช่แค่คุย

Ad Programming & Algorithm
โฆษณาด้วยการทดสอบหา Win ADแล้วบอมป์

​​

ดังที่ได้กล่าวว่า Algorithm ของสื่อออนไลน์มีการปรับ เปลี่ยน แต่งเติม ตัด เกือบจะทุกวัน รวมทั้งแนวคิดก็ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง การยิง Ad แบบปืนไรเฟิ้ล (Single concept) ไม่ได้ผลอีกต่อไป เป็นยุคที่ต้องสาดด้วยกระสุนลูกซอง (Multi-concepts) เป็นที่มึนงงสับสน เหนื่อยใจกับผู้ที่รับผิดชอบงานด้านนี้  และต้องรู้จักใช้ระบบ AI หรือปัญญาประดิษฐ์กับชิ้นงานโฆษณา

Media Planning , Platform > Placement
วางแผนสื่อและบริบทโฆษณาที่ให้ผลตอบแทนสูงสุด

​​

สื่อสมัยใหม่มีอะไรบ้างคุณคงทราบดี มันรายรอบยิงประชิดคุณทุกวี่วันนั่นแหละ ทั้งสร้างความรำคาญและอภิรมย์ ขึ้นกับว่าเนื้อหา(Content)ที่ได้กล่าวมาแล้ว รูปแบบทางศิลป์ การใช้สื่อให้ถูกต้อง เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ตามพฤติกรรมและความสนใจของลูกค้า  การติดตามอย่างเหมาะสม การปรับแต่งเนื้อหา (Re-Content) ที่สำคัญไม่แพ้กัน  การวัดประเมินผล เพื่อปรับโฆษณายิงซ้ำติดตามลูกค้าที่เรียก Re-Targeting, Re-Marketing   การตัดสินใจเปิดปิด Ad ที่ต้องทำแบบ Real Time คุณพร้อมไหม ทำเป็นไหม  

4d92ec_63f50741dd754c7aa97407bb868b9c26_
i.gif
c.gif

ถามธุรกิจชั้นนำเหล่านี้ที่ประสบความสำเร็จแล้วดูซิ