Media Planning , Platform > Placement

วางแผนสื่อและบริบทโฆษณาที่ให้ผลตอบแทนสูงสุด

MarComAdvertising-02.png

สื่อสมัยใหม่มีอะไรบ้างคุณคงทราบดี มันรายรอบยิงประชิดคุณทุกวี่วันนั่นแหละ ทั้งสร้างความรำคาญและอภิรมย์ ขึ้นกับว่าเนื้อหา(Content)ที่ได้กล่าวมาแล้ว รูปแบบทางศิลป์ การใช้สื่อให้ถูกต้อง เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ตามพฤติกรรมและความสนใจของลูกค้า  การติดตามอย่างเหมาะสม การปรับแต่งเนื้อหา (Re-Content) ที่สำคัญไม่แพ้กัน  การวัดประเมินผล เพื่อปรับโฆษณายิงซ้ำติดตามลูกค้าที่เรียก Re-Targeting, Re-Marketing   การตัดสินใจเปิดปิด Ad ที่ต้องทำแบบ Real Time คุณพร้อมไหม ทำเป็นไหม  

  • Google : text search, Youtube, G+, Display Ad

  • FB : Home, story, message, Native Ad

  • Twitter, LinkedIn,

  • Line : LAP

 

ให้มืออาชีพมาช่วยตรงนี้คุ้มกว่าไหม?

4d92ec_63f50741dd754c7aa97407bb868b9c26_
i.gif
c.gif